Ang Magic Asassin ang isa na ito ay sikat na mabangis sa larong ito ngunit nangangailangan ito ng kasanayan at kadalubhasaan na sa palagay ko ay hindi magiging instant upang ma-ganap na makontrol ang character na ito dahil ganap na ang kanyang pagtatanggol ay napaka-mahina at madaling pumatay, kung ito ay sa ilalim ng kontrol sa mga bisita Sigurado ako na ikaw ay magiging masaya sa paglalaro ng karina ini.lantaran karina ay lubhang nakapipinsalang pinsala sa kung sino ang pakikitungo sa kanya.
Bilang karagdagan sa mabilis at may isang mahusay na pagtagos kailangan mong maging mapagpasensya upang i-play ito at dapat magkaroon ng tiyempo bro.
Pagpapakilala
Ang bayani na ito ay nagpapaalala sa akin ng Legends League Katarina. Isa sa mga pinakasikat na bayani na napakadaling gamitin ngunit kapaki-pakinabang para sa pagkuha ng pentakill at MvP. Mula sa mga mekanika na natutunan ko sa paglalaro kasama ito, nais kong ibahagi ang gabay ni Karina sa iyo at kung paano dominahin ang laro sa kanya.
Pro + Cooldown reset skill + Burst AoE pinsala + Mga pandaraya sa kaligtasan sa sakit + Hybrid output pisikal at mahiwagang pinsalaCounter-No Crowd control-Tingnan ang hindi tulad ng karamihan sa mga spell castor-Squishy-Mababang Mobility
Mga Kasanayan
Combo Hit - Matapos ang pag-atake sa target nang dalawang beses sa isang hilera, ang ikatlong pag-atake ay hahawakan ang kabuuang pinsala na talagang katumbas ng% 8 ng Hp na nawala ng kaaway. (Passive)Elusiveness - Karina nagpasok ng Elusiveness estado para sa 3 segundo, ginagawa ang kanyang immune sa pangunahing pag-atake at pagtaas ng kilusan bilis sa pamamagitan ng 35%. Ang susunod na pangunahing welga sa estado ay haharap sa karagdagang pisikal na pinsala at ang mga kritikal na pag-atake ay sigurado.Sayaw ng Kamatayan - Brandishes double tabak, humahawak 260 magic pinsala sa mga kaaway sa paligid nito.Shadow Rush - Gumagawa ng 1 sunud-sunod na pag-atake sa target, pinangangasiwaan ang magic pinsala sa target. Kung ang kaaway ay namatay sa loob ng 5 segundo, ang cooldown time para sa kakayahan na ito ay magtatapos sa lalong madaling panahon. Ang tulong ay magbabawas ng cooldown sa pamamagitan ng 80%.
Buuin ang Item
Calamity Scythe
+70 Magic power / +400 kung saan / + 10% Cooldown Reduction / Calamity: Matapos ang paggamit ng kakayahan, ang susunod na pangunahing pag-atake ay magdadala ng karagdagang pinsala sa magic na 150%. Ang epekto ay may 2 pangalawang cooldown na oras.
Magic Shoes
+40 Movement speed / 10% cooldown reduction. Kailangan mong mapabuti ang iyong kilusan sa lalong madaling panahon dahil siya ay may mababang kadaliang mapakilos.
Frost+75 Magic Power / +15 Mana Regen / + 7% Bilis ng Paggalaw / I-freeze: Ang kasanayan na nag-aalis ng mga bayani ng kaaway ay magdadala ng mabagal na mabagal na epekto 10%. Ang epekto na ito ay tumatagal ng 3 segundo at maipon ang hanggang sa 3 beses. Dahil wala si Karina ng isang CC sa kanyang kit, kailangan mo ng isang bagay na nagbibigay sa iyo ng maraming kontrol sa bawat kakayahan na inihagis niya sa kanyang target.
Guardian Relic
+90 Magic power / 25% magic power / Pawiin: Matapos na maabot ng kasanayang target ang magic pag-atake ay lalong madaragdagan ng 15%. Ang susunod na pinsala sa kasanayan ay titigil sa epekto na ito. Ang epekto na ito ay maaaring tumagal ng hanggang sa 3 segundo na may 10-segundong built-in na paglamig oras. Ang item na ito ay mayroon ng lahat ng kailangan mo upang bigyang kapangyarihan ang iyong magic pinsala.
Enchanted Talisman+55 Magic Power / +400 Hp / +25 Kung Regen / + 20% Cooldown Reduction / Saan Sprint: Kills o tumutulong sa 20% regent ng Mana ng bayani sa loob ng 5 segundo. Kailangan mo ng higit kung saan i-reset ang dulo. Pinupuno lamang nito ang iyong cooldown ngunit hindi kung nasaan ka. Kaya't kung wala kang sapat na kung saan hindi mo maitatabi ang iyong panghuli pagkatapos ng pag-reset ng cooldown. Ang item na ito ay regen kung saan ikaw ay may 20% sa bawat oras na makakuha ka ng isang pumatay o tulong na perpekto para sa iyong huling destination.
Imortalidad
+ 800Hp / +40 magic resistance / Rebirth: bounce back sa loob ng 2 segundo matapos namamatay at makakuha ng 15% HP at isang kalasag na maaaring sumipsip ng pinsala ng 40% max HP. Ang kalasag ay tumatagal ng 3 segundo. 180 segundo cooldown Kailangan mo ito dahil ikaw ay makinis at labu-labo sa parehong oras. Kailangan mong maging mas malapit sa iyong target na hayaan ang iyong pagsabog hit karamihan sa mga ito. Samakatuwid kailangan mo ang item na ito upang mapabuti ang rate ng kaligtasan ng buhay sa teamfight.
Gabay sa Diskarte
Ikaw ay isang mamamatay na may paputok pinsala mula sa parehong pisikal at mahiwagang pag-atake. Ang pinakamahusay na paraan upang gamitin ang Karina ay maghintay para sa iyong tangke upang simulan at maakit ang kanilang pansin. Ikaw ay masuwerteng sapat kung mayroon kang Tigreal sa iyong koponan dahil maaari niyang labanan ang iyong mga kalaban upang magawa mo ang iyong pinsala nang walang anumang pagbabanta. Huwag labis na umaasa sa iyong pinsala at isipin na maaari mong patayin ang lahat ng mga kaaway sa blink ng isang mata. Hindi ka totoong tuso habang ikaw ay, maaari ka ring pumatay kaagad. Ang gagawin mo ay upang makahanap ng isang magandang pagkakataon kung saan ang kaaway ng koponan ay na itinapon ang karamihan sa kanilang mga kasanayan sa kanilang mga kasamahan sa koponan at walang natitira para sa kanila upang maiwasan ang iyong mga pag-atake.
Pagdating sa laning, mahirap para kay Karina dahil wala siyang isa...