-->

Xây dựng Item và Kỹ năng KARINA - Mobile Legend



Magic Asassin là một trong những game nổi tiếng nhưng nó đòi hỏi kỹ năng và chuyên môn mà tôi nghĩ sẽ không thể hoàn toàn kiểm soát nhân vật này bởi vì phòng thủ của anh ta rất dễ bị tổn thương và dễ giết, nếu nó được kiểm soát Tôi chắc chắn bạn sẽ rất thích chơi karina này, bởi vì karina là rất tàn phá thiệt hại cho những người đang đối phó với anh ta.
Ngoài sự nhanh nhẹn và có Penetration tốt, bạn phải kiên nhẫn để chơi nó và phải có bro thời gian.
Giới thiệu
Người anh hùng này gợi cho tôi nhớ đến Legends League Katarina. Một trong những anh hùng nổi tiếng nhất rất dễ sử dụng nhưng rất hữu ích khi nhận pentakill và MvP. Từ cơ học tôi học được khi chơi với nó, tôi muốn chia sẻ hướng dẫn chơi của Karina với bạn và làm thế nào để thống trị trận đấu với cô ấy.
Pro + Kỹ năng hồi phục lại Cooldown + Đòn tấn công AoE Burst + Phản kháng miễn nhiễm + Sức tấn công vật lý và phép thuật kỳ diệu Kết hợp Không có Crowd control - Không giống như hầu hết các phép castor -
Kỹ năng
Combo HitSau khi tấn công mục tiêu hai lần liên tiếp, cuộc tấn công thứ ba sẽ xử lý tổng số thiệt hại mà thực sự là bằng% 8 của Hp đã bị mất bởi kẻ thù. (Thụ động)
Nhạo bángKarina vào trạng thái Elusiveness trong 3 giây, làm cho cô ấy miễn nhiễm với các đòn tấn công cơ bản và tăng tốc độ di chuyển lên 35%. Cuộc đình công cơ bản tiếp theo trong tiểu bang sẽ phải đối mặt với thiệt hại vật chất bổ sung và các cuộc tấn công quan trọng được đảm bảo.
Dance of DeathBrandishes thanh kiếm đôi, xử lý 260 sát thương phép đối với kẻ thù xung quanh. Shadow Rush - Làm 1 cuộc tấn công liên tiếp vào mục tiêu, xử lý sát thương phép tới mục tiêu. Nếu kẻ thù bị giết trong vòng 5 giây, thời gian hồi phục cho khả năng này sẽ sớm kết thúc. Trợ giúp sẽ giảm cooldown xuống 80%.
Mục xây dựng
Calmity Scythe

 
+70 Sức mạnh phép thuật / 400 nơi / Giảm 10% Cooldown / Lỗ hổng: Sau khi sử dụng khả năng, đòn tấn công cơ bản tiếp theo sẽ gây sát thương phép lên 150%. Tác dụng này có thời gian hồi phục 2 giây.
Giày thể thao

 
+40 Tốc độ di chuyển / giảm cooldown 10%. Bạn cần phải cải thiện phong trào của bạn càng sớm càng tốt bởi vì ông có khả năng di động thấp.
sương giá+75 Magic Power / +15 Mana Regen / + 7% Tốc độ di chuyển / Freeze: Kỹ năng gây sát thương anh hùng của đối phương sẽ mang lại hiệu ứng chậm chậm 10%. Tác dụng này kéo dài 3 giây và có thể tích lũy đến 3 lần. Bởi vì Karina không có CC trong bộ đồ của cô, bạn cần một cái gì đó cho phép bạn kiểm soát nhiều khả năng cô ấy ném vào mục tiêu của mình.
Bảo vệ di tích

 
+90 Magic power / 25% magic power / Exterminate: Sau khi skill đạt đến mục tiêu, phép thuật sẽ sớm tăng 15%. Các kỹ năng tiếp theo thiệt hại sẽ ngăn chặn hiệu ứng này. Hiệu ứng này có thể kéo dài đến 3 giây với thời gian làm lạnh 10 giây gắn liền. Vật phẩm này có mọi thứ bạn cần để tăng sức mạnh cho phép thuật.
Enchanted Talisman+55 Magic Power / +400 Hp / +25 Nơi Regen + Giảm 20% Cooldown / Nơi Sprint: giết chết hoặc hỗ trợ 20% hồi mana trong 5 giây. Bạn cần thêm nơi để đặt lại kết thúc. Nó chỉ lấp đầy thời gian cooldown của bạn chứ không phải ở nơi bạn đang ở. Vì vậy, nếu bạn không có đủ nơi mà bạn không thể giữ lại bản vẽ lại sau khi cooldown đã thiết lập lại. Mục này sẽ lấy lại được nơi bạn ở với 20% mỗi khi bạn nhận được một giết hoặc giúp đỡ đó là hoàn hảo cho các điểm đến cuối cùng của bạn.
Bất tử

 
+ 800Hp / +40 magic resistance / Rebirth: hồi phục trong vòng 2 giây sau khi chết và nhận 15% HP và lá chắn có thể hấp thụ HP tối đa 40%. Lá chắn kéo dài trong 3 giây. 180 giây cooldown Bạn cần nó bởi vì bạn đang slick và cận chiến cùng một lúc. Bạn cần phải tiến gần mục tiêu hơn để cho nổ của bạn đạt đến hầu hết trong số họ. Vì vậy bạn cần item này để cải thiện tỷ lệ sống sót trong teamfight.
Hướng dẫn Chiến lược
Bạn là một kẻ giết người với thiệt hại gây nổ từ cả hai cuộc tấn công vật lý và huyền diệu. Cách tốt nhất để sử dụng Karina là chờ xe tăng của bạn bắt đầu và thu hút sự chú ý của họ. Bạn có may mắn nếu bạn có Tigreal trong đội của bạn bởi vì ông có thể chiến đấu chống lại đối thủ của bạn để bạn có thể làm thiệt hại của bạn mà không có bất kỳ mối đe dọa. Đừng quá lệ thuộc vào thiệt hại của bạn và nghĩ rằng bạn có thể giết tất cả các kẻ thù trong chớp mắt. Không, bạn không phải là người khéo léo như bạn, họ cũng có thể giết bạn ngay lập tức. Những gì bạn sẽ làm là tìm một cơ hội tốt mà đội quân của đối phương đã ném hầu hết các kỹ năng của họ cho đồng đội của họ và không có gì để lại cho họ để tránh các cuộc tấn công của bạn.
Khi nói chuyện với Laning, Karina rất khó vì cô ấy không có


LihatTutupKomentar